Lượt xem: 1659
Tập huấn về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ em trong phòng chống dịch bệnh
Theo Kế hoạch số 1267/SGDĐT-GDMN ngày 14/7/2020, việc tổ chức các lớp tập huấn-bồi dưỡng chuyên môn được tổ chức trong tháng 8 để kịp cho khai giảng năm học mới 2020-2021.

         Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid -19 còn diễn biến phức tạp nên các hoạt động có tập trung đông người được dừng lại cho đến hôm nay, lớp tập huấn mới được triển khai.

         Mang theo không khí chào mừng năm học mới, năm học bắt đầu cho một giai đoạn 5 năm (2020-2025), các học viên là cán bộ quản lý được về tham dự lớp học cũng rất phấn khởi vì mọi khó khăn do dịch bệnh đã đi qua và nhanh chóng ổn định. Trong đó việc huy động trẻ đến trường đã có nhiều khởi sắc, đặc biệt năm học này các đơn vị còn được tuyển dụng giáo viên mầm non.

         Về nội dung tập huấn có nhiều điểm mới, trong đó việc thực hiện các lĩnh vực giáo dục không chỉ tuân thủ theo chương trình mà còn được định hướng gắn kết với cộng đồng, với điều kiện địa phương, lồng ghép các chuyên đề về tăng cường tiếng Việt và xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm; về nội dung chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ em trong phòng chống dịch bệnh, lớp học còn được Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Quốc Cường - Giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch - Chuyên gia Viện nghiên cứu Dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh báo cáo. Đây cũng là niềm vinh dự cho bậc học mầm non tỉnh Sóc Trăng.

         Sau đợt học, mỗi học viên sẽ là báo cáo viên để triển khai lại cho đơn vị. Đây cũng là trách nhiệm và quyền lợi của cán bộ quản lý, giáo viên trong thực hiện quy chế và nội dung bồi dưỡng thường xuyên./.

         Một số hình ảnh trong đợt tập huấn

 

 

Phòng Mầm non













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1341800
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.