Trao quà Đại đoàn kết cho người dân ở Vĩnh Châu và Trần Đề
Sáng ngày 17/9, đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng có chuyến trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã Vĩnh Hiệp (TX. Vĩnh Châu) và xã Tài Văn (Trần Đề). Cùng đi còn có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.
Tại xã Vĩnh Hiệp, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và thành viên trong đoàn công tác cùng lãnh đạo TX. Vĩnh Châu đã trao tượng trưng 12 phần quà cho người dân. Đối với 321 phần quà còn lại sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Vĩnh Châu phối hợp với các xã, phường để trao cho người dân. Riêng xã Tài Văn, đoàn đã trao tượng trưng 10 phần quà cho người dân, còn 290 phần quà còn lại cũng được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trần Đề phối hợp với các địa phương trên địa bàn huyện để trao hỗ trợ cho người dân. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu.
 
Người dân xã Tài Văn (Trần Đề) nhận quà đại đoàn kết. Ảnh: THIỆN HẢI
 
Số quà trên nằm trong Chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19”. Chương trình này do Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam chủ trì hiệp thương, thống nhất với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức triển khai thực hiện. Trên cơ sở trao đổi, thống nhất với các đoàn thể chính trị - xã hội và Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã xây dựng kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình trên tại các huyện, thị xã, thành phố.
 
Dịp này, đồng chí Đỗ Tấn Hậu cũng thông tin đến người dân về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh và vận động người dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.
 
THIỆN HẢI
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77339110

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.