Sóc Trăng trao tiền hỗ trợ 26 gia đình đồng bào Chăm
Chiều ngày 17/9, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và thành phố Sóc Trăng tổ chức trao tiền hỗ trợ đồng bào Chăm (An Giang) đang sinh sống trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.
Phát biểu chia sẻ với đồng bào Chăm, đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, thời gian qua, tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, nỗ lực, khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 với quyết tâm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, hạn chế mức thấp nhất những tác động của dịch bệnh đến đời sống của người dân. Để kịp thời hỗ trợ các nhóm yếu thế trong xã hội, các chính sách được các cấp chính quyền địa phương triển khai kịp thời và đồng bộ, nhiều hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 được quan tâm hỗ trợ theo đúng tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
 
Trao tiền hỗ trợ đồng đồng bào Chăm (An Giang) đang sinh sống tại tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Ngọc Diễm
 
Đồng chí Đỗ Tấn Hậu cho rằng, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cuộc sống của nhiều người dân đồng bào dân tộc Chăm trên địa bàn tỉnh đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn, đặc biệt là những người dân không có công ăn, việc làm, không có thu nhập. Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Dân tộc đã rà soát và phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tiền hỗ trợ để đồng bào Chăm vượt qua khó khăn mùa dịch. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thông điệp 5K dù ở trong trạng thái bình thường mới.
 
Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh đã trao tiền cho đại diện 19 hộ đồng bào Chăm đang sinh sống trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh cũng đã trao tiền hỗ trợ 3 hộ đồng bào Chăm ở thị xã Vĩnh Châu và 4 hộ ở huyện Mỹ Xuyên.
 
Ngọc Diễm
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77373389

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.