Kế Sách: Lễ ra mắt Tổ hợp tác du lịch cộng đồng Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ
Ngày 20/12, UBND xã Nhơn Mỹ (Kế Sách) tổ chức lễ ra mắt Tổ hợp tác du lịch cộng đồng Mỹ Phước. Tham dự có đồng chí Phan Văn Sáu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch, Hiệp hội Doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo huyện Kế Sách, chính quyền địa phương và các hội viên trong tổ hợp tác.

Với mục đích hợp tác để khai thác và phát triển tiềm năng du lịch, kinh doanh các dịch vụ du lịch cộng động, nhằm phát huy bản sắc văn hóa, truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp của người dân; đồng thời, đảm bảo phát triển theo hướng bền vững góp phần nâng cao kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, văn minh, tiến bộ trên cồn Mỹ Phước. Tổ hợp tác du lịch cộng đồng Mỹ Phước được thành lập với 14 hộ viên, đây là tổ hợp tác du lịch đầu tiên của tỉnh, với các dịch vụ như: Vườn cây ăn trái, quán ăn, phà vận chuyển khách, đờn ca tài tử, các loại bánh dân gian và hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, dân chủ, cùng có lợi.


Ra mắt Tổ hợp tác du lịch cộng đồng Mỹ Phước tại xã Nhơn Mỹ.


      Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Phan Văn Sáu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho rằng, Tổ hợp tác du lịch sẽ là đầu mối quan trọng và đáp ứng nhu cầu trong việc cung cấp các thông tin về dịch vụ để các công ty lữ hành trong, ngoài tỉnh và khách du lịch có thể chủ động các tour du lịch đến cồn Mỹ Phước. Tổ hợp tác du lịch sẽ tư vấn, hỗ trợ, tiếp nhận phản ánh của du khách về chất lượng dịch vụ, môi trường, an toàn, an ninh tại cồn Mỹ Phước. Đây là hoạt động từng bước định hướng xây dựng và phát triển môi trường du lịch của địa phương trong từng giai đoạn phù hợp, góp phần tạo điểm đến đáng tin cậy để thu hút du khách.


      Dịp này, các đại biểu cùng các thành viên trong hợp tác xã tham quan một số điểm nhà vườn, nhà nghỉ và dịch vụ ăn uống của các hộ trong Tổ hợp tác du lịch.


Tuyết Xuân

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77752822

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.