Thành phố Sóc Trăng tiếp nhận 20 máy tạo oxy để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Sáng ngày 18/9, tại Trung tâm Y tế thành phố Sóc Trăng, Tập đoàn Phương Trang đã trao tặng cho UBND thành phố 20 máy tạo oxy phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đến dự lễ tiếp nhận có đồng chí Trần Văn Nhanh - Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Dương Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện nhà tài trợ.
Trong điều trị Covid-19, oxy được xem là điểm mấu chốt, nếu người bệnh thiếu oxy, virus SARS-CoV-2 đi vào cơ thể sẽ phá vỡ các chức năng bình thường của hệ hô hấp, dẫn đến nguy cơ giảm mức oxy trong máu. Khi đó, các cơ quan như tim, gan, não... chịu tác động tiêu cực rất nhanh và cơ thể bắt đầu suy yếu, từ đó có thể dẫn đến nguy cơ tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Do vậy, việc trang bị đầy đủ oxy sẽ rất hữu ích trong hỗ trợ hồi sức cấp cứu cho nhiều trường hợp chuyển biến nặng, góp phần giảm thiểu tỷ lệ tử vong cho các bệnh nhân mắc Covid-19.
 
Lãnh đạo thành phố tiếp nhận 20 máy tạo oxy
 
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Dương Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố được kiểm soát, thành phố trở lại trạng thái “bình thường mới”, trong thành quả chung đó có sự đóng góp rất lớn của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đồng hành với thành phố trong suốt thời gian qua. Thay mặt Thành ủy - UBND thành phố, đồng chí Dương Thị Ngọc Diễm cảm ơn sự hỗ trợ của Tập đoàn Phương Trang và mong muốn Tập đoàn Phương Trang tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố trong thời gian tới, góp phần cùng với tỉnh giữ vững “vùng xanh” không để dịch bệnh xảy ra trong cộng đồng.
 
Lê Vũ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77316008

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.