Lượt xem: 1479
Tập huấn triển khai thực hiện chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học giáo dục mầm non
Thực hiện kế hoạch số 665/KH-BGDĐT ngày 16/6/2022 của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT đã xây dựng Kế hoạch số 2078/KH-SGDĐT ngày 27/9/2022 triển khai thực hiện chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học giáo dục mầm non (GDMN) năm học 2022-2023 trên địa bàn tỉnh.

         Để triển khai chương trình, Sở GD&ĐT phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh và Honda Việt Nam (tại Sóc Trăng là HONDA Vĩnh Hòa đảm nhiệm) để bồi dưỡng, tập huấn cho 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong các cơ sở GDMN nâng cao nhận thức pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT và văn hóa khi tham gia giao thông, nâng cao năng lực về quản lý, tổ chức hoạt động giáo dục ATGT cho trẻ em trong trường và cơ sở GDMN trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

       Chương trình chính thức được thực triển khai trong năm học 2022-2023. Bao gồm các nội dung bồi dưỡng- tập huấn cho đội ngũ giáo viên cốt cán và cán bộ quản lý; trang bị và khai thác tài liệu; xây dựng môi trường; tổ chức hội thi về ATGT”…

         Đặc biệt Nội dung trong chương trình “Tôi yêu Việt Nam” là các hoạt động thiết thực trong công tác GDMN, giúp trẻ hình thành tư duy ứng xử xã hội trên nguyên tắc thực hiện các quy định xã hội. Giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế tạo cơ hội để phát triển tầm nhìn trí tuệ của con người hiện đại trong văn hóa ứng xử văn minh. Từ đó, bảo vệ chính mình và những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

         Ngày 07/10/2022, Lớp Tập huấn đầu tiên của Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi nhộn nhịp, với 350 cán bộ quản lý  tham gia. Hy vọng Sở GD&ĐT là đầu mối gắn kết Ban ATGT tỉnh, HONDA Vĩnh Hòa tại Sóc Trăng cùng các Ban ngành, Đoàn thể, các Tổ chức - Cá nhân, Doanh nghiệp và các bậc cha mẹ trẻ để triển khai thực hiện kế hoạch đúng tiến độ, hiệu quả, thiết thực./.

         Một số hình ảnh trong lớp tập huấn:

 

GDMN













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1341529
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.