Lượt xem: 647
Sở GD&ĐT Triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cho cấp học mầm non trong tỉnh
Sở GD&ĐT Triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cho cấp học mầm non trong tỉnh

         Thực hiện Kế hoạch số 2078/KH-SGDĐT ngày 27/9/2022 của Sở GD&ĐT Triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cho cấp học mầm non trong tỉnh. Để hưởng ứng Chương trình này, nhiều hoạt động như: Tổ chức các lớp bồi dưỡng tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên, xây dựng môi trường an toàn giao thông trong nhà trường, chọn đơn vị thí điểm để triển khai, đưa nội dung an toàn giao thông lồng ghép vào thực hiện chương trình giáo dục mầm non tại thời điểm chuẩn bị có sự kiện Lễ hội đua ghe ngo của đồng bào dân tộc Khmer sinh sống trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

          Qua đó, nhiều trường, cơ sở giáo dục mầm non đồng loạt hưởng ứng và triển khai với nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với điều kiện của từng đơn vị. Có thể nói, mỗi đơn vị có nhiều nội dung và sắc màu khác nhau, các bậc cha mẹ trẻ cũng đã ủng hộ nhiệt tình để cùng nhà trường tạo nên môi trường giáo dục an toàn cho trẻ. Đây là một hoạt động vừa nâng cao chất lượng thực hiện chương trình, vừa  tuyên truyền về pháp luật giao thông, văn hóa giao thông và các hành vi ứng xử văn minh cho trẻ em để giáo dục nhiều kỹ năng sống đầu đời hữu ích.

        Sóc Trăng đã vinh dự được Bộ GD&ĐT chọn làm Điểm của Chương trình “Tôi yêu Việt Nam”. Trong các ngày 26,27/10/2022, Đoàn làm việc của Bộ GD&ĐT cùng với HEAD HONDA VIỆT NAM đã đến tỉnh Sóc Trăng khảo sát tại trường Mẫu giáo 2/9 thành phố Sóc Trăng và Mầm non Thị Trấn Long Phú, cùng một số trường lân cận.

           Một số hình ảnh của Chương trình "Tôi yêu Việt Nam"

GD Mầm non













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1342428
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.