Lượt xem: 1364
Hội thảo báo cáo kết quả triển khai giáo dục STEM tích hợp của tỉnh Sóc Trăng
Sáng ngày 28 tháng 01 năm 2021, tại Hội trường của Trường Thực hành Sư phạm, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo báo cáo kết quả triển khai giáo dục STEM tích hợp của tỉnh Sóc Trăng.

         Tham dự buổi Hội thảo có Thầy Lê Hoàng Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV, Thầy Châu Tuấn Hồng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Cô Vũ Thị Hiếu Đông, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các thầy cô là lãnh đạo các phòng của sở, các thầy cô của 03 trường tham gia dự án là Trường Thực hành Sư phạm, Trường THCS Đại Tâm, Trường THPT Thuận Hòa cùng 100 giáo viên đến từ các trường trong toàn tỉnh.

         Giáo dục STEM đã và đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế nói chung, nhất là các nước đang phát triển. Các nhà giáo dục, các nhà phát triển chính sách, các tổ chức công nghiệp và doanh nghiệp…đã đang nhấn mạnh sự cấp bách của việc nâng cao các kỹ năng STEM để có thể đáp ứng những thách đố kinh tế cũng như xã hội hiện nay và tương lai.

         Đề tài xây dựng mô hình giáo dục STEM tích hợp cho học sinh phổ thông tỉnh Sóc Trăng được Sở Khoa học và Công nghệ phê duyệt triển khai từ năm 2018, với sự phối hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo. Nhóm thực hiện đề tài đã xây dựng mô hình tổ chức 12 câu lạc bộ thí điểm ở 03 điểm trường.

         Mục đích của hội thảo nhằm chia sẻ những kết quả đã thu được và những kinh nghiệm triển khai của giáo viên, học sinh cũng như những khó khăn, vướng mắc gặp phải.

         Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

 

 

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1343235
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.