Lượt xem: 1434
Hội nghị chuyên đề “Chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy môn Tiếng Anh Khối 12”
Sáng ngày 21 tháng 3 năm 2021 tại Hội trường trường THPT An Lạc Thôn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy môn Tiếng Anh Khối 12” cho hơn 100 thầy, cô là lãnh đạo trường, tổ trưởng chuyên môn Tiếng Anh và giáo viên phụ trách môn tiếng Anh của các trường THPT, THCS&THPT, THPT DTNT trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

         Đến dự buổi Hội thảo có: Ông Châu Tuấn Hồng, Giám đốc Sở GDĐT; Ông Đặng Thanh Phong, Trưởng Phòng Giáo dục Trung học, Sở GDĐT; Ông Trần Cẩm Huê, chuyên viên môn Tiếng Anh, Phòng Giáo dục Trung học, Sở GDĐT; các thầy, cô trong Hội đồng bộ môn tiếng Anh cấp THCS và THPT của tỉnh; cùng với 97 thầy, cô là lãnh đạo, tổ trưởng chuyên môn Tiếng Anh và thầy, cô ở các trường có cấp THPT trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

          Hội nghị đã tổ chức một tiết dạy mẫu và chia sẻ những kinh nghiệm về việc hướng dẫn học sinh làm các dạng bài tập về từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu, bài tập điền khuyết nhằm giúp học sinh học tập tích cực, góp phần nâng cao chất lượng môn Tiếng Anh ngày càng tốt hơn.

          Sau khi dự một tiết dạy mẫu của giáo viên Trường THPT An Lạc Thôn và nghe 03 phần chia sẻ kinh nghiệm của giáo viên ở 3 đơn vị THPT An Ninh, Kế sách và THPT DTNT Vĩnh Châu; có 03 ý kiến đóng góp cho tiết dạy rất là sâu sắc và sát với thực tế. Có nhiều chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị, nhưng do thời gian có hạn nên chỉ mời 03 giáo viên, những chia sẻ còn lại sẽ được trường tổng hợp gửi qua thư điện tử cho các đơn vị tham khảo, nghiên cứu.

         Sau cùng là ý kiến chỉ đạo của ông Châu Tuấn Hồng, Giám đốc Sở GDĐT: Các trường nên vận dụng những chia sẻ trong Hội nghị để sinh hoạt chuyên đề ở tổ, cần chú ý dạy giao tiếp, hướng dẫn học sinh có phương pháp học tốt hơn, ngoài ra cần phải tập trung kiến thức nền cho những học sinh ở những lớp thấp hơn. Giáo viên nên nghiên cứu thêm về các chương trình Tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFL hoặc TOEIC để hỗ trợ cho công tác giảng dạy và khuyến khích học sinh học để lấy chứng chỉ quốc tế.

        Qua thời gian làm việc một buổi, tất cả giáo viên tham dự đều nhiệt tình theo dõi, tham gia đóng góp ý kiến. Đây là cơ hội để thầy, cô chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy và những khó khăn trong quá trình công tác, đồng thời tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của ông Châu Tuấn Hồng, Giám đốc Sở GDĐT.

          Hình ảnh trong buổi Hội nghị

 

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1343318
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.