Lượt xem: 2702
Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non
Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non

Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non theo Thông tư 11/2019/TT-BGDĐT ngày 26/8/20219 và Chương trình bồi dưỡnthường xuyên giáo viên mầm non Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT ngày 26/8/20219  nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm đối với cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm đối với giáo viên mầm non. Từ đó theo từng vị trí, nhiệm vụ để tự bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản trị nhà trường của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm, nâng cao mức độ đáp ứng của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non với yêu cầu phát triển giáo dục mầm non và yêu cầu của chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non, đối với giáo viên thì việc tự bi dưỡng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên mầm non với yêu cầu phát triển giáo dục mầm non của địa phương.

Từ mục đích, ý nghĩa của việc bồi dưỡng thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức các lớp bồi dưỡng trực tuyến cho 11 phòng Giáo dục và Đào tạo, tại các điểm cầu của huyện cũng tiếp tục chia sẻ đường truyền cho các hiệu trưởng và giáo viên tham dự, tổng cộng đợt bồi dưỡng thường xuyên có 407 người tham dự. Tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến, các cơ sở trường lớp được trưng dụng làm khu cách ly, khu điều trị, trẻ chưa được đến trường, nhưng các đơn vị đã có nhiều nổ lực phấn đấu hoàn thành công tác bồi dưỡng thường xuyên theo quy định.

Năm học 2021-2022, dù chưa đi vào hoạt động đúng nghĩa nhưng tất cả đã khởi động, sẵn sàng đầy đủ phương tiện, điều kiện để triển khai nhiệm vụ năm học với nhiều thay đổi. Trong đó, việc thực hiện chương trình sau chỉnh sửa chắc chắn sẽ đem lại nhiều kết quả mong đợi.

GDMN













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1342627
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.