Lượt xem: 458
Thông báo kết quả kiểm tra chuyên ngành quản lí Nhà nước về giáo dục tại Uỷ ban nhân dân huyện Trần Đề
Thông báo kết quả kiểm tra chuyên ngành quản lí Nhà nước về giáo dục tại Uỷ ban nhân dân huyện Trần Đề

Thông báo kết quả kiểm tra chuyên ngành quản lí Nhà nước về giáo dục tại
UBND huyện Trần Đề

        Thực hiện Quyết định số 2028/QĐ-SGDĐT ngày 26/10/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng về việc Kiểm tra trách nhiệm quản lý nhà nước về giáo dục đối với Uỷ ban nhân dân, phòng GDĐT huyện Trần Đề, Kế Sách và việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Trần Đề và huyện Kế Sách năm học 2023-2024.

         Sau khi tiến hành kiểm tra thực tế tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Trần Đề, ngày 09/11/2023, Đoàn kiểm tra đã có buổi họp Tổng kết với đơn vị để thông báo kết quả kiểm tra. Đến dự cuộc họp, về phía Đoàn kiểm tra có sự tham dự của ông Danh Hoàng Nguyên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Trưởng đoàn kiểm tra, ông Huỳnh Minh Tự - Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo - Phó Trưởng đoàn kiểm tra cùng các thành viên Đoàn kiểm tra. Về phía địa phương có sự tham gia của ông Trịnh Văn Bé - Huyện uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đề, ông Võ Minh Dẫn - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trần Đề cùng các thầy, cô Ban giám hiệu đại diện các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

Ông Danh Hoàng Nguyên, Phó Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng Đoàn 
phát biểu ý kiến tại cuộc họp

         Qua buổi làm việc, đại diện Đoàn kiểm tra đã thông qua những ưu điểm, mặt làm tốt cũng như những nội dung thực hiện chưa tốt tại các đơn vị được kiểm tra, từ đó giúp các cơ sở giáo dục tại địa phương có kế hoạch tổ chức điều chỉnh, khắc phục nhằm thực hiện nhiệm vụ giáo dục tại đơn vị đạt hiệu quả cao hơn.

Ông Trịnh Văn Bé, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đề
phát biểu tại cuộc họp

         Đại điện Lãnh đạo địa phương, ông Trịnh Văn Bé đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của Đoàn kiểm tra đồng thời tiếp tục tập trung quan tâm đến các hoạt động giáo dục trên địa bàn cũng như có định hướng cụ thể để hỗ trợ các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn tổ chức các hoạt động giáo dục đạt hiệu quả hơn.













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1359458
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.