Lượt xem: 317
Thông báo kết quả kiểm tra tại trường THCS và THPT DTNT Vĩnh Châu

Thông báo kết quả kiểm tra tại trường THCS và THPT DTNT Vĩnh Châu

         Thực hiện Quyết định số 2454/QĐ-SGDĐT ngày 15/11/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc kiểm tra việc thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018; công tác bảo quản và sử dụng trang thiết bị dạy học; công tác quản lý, nuôi dưỡng, dạy và học tiếng Khmer và việc thực hiện chế độ chính sách cho giáo viên, học sinh từ tháng 09 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023. Đoàn Kiểm tra của Sở GDĐT đã tiến hành kiểm tra trực tiếp tại trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Dân tộc nội trú (THCS và THPT DTNT) Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng từ ngày 05/12/2023 đến ngày 07/12/2023.  

         Đến ngày 12/12/2023, Đoàn kiểm tra đã có buổi họp tổng kết nhằm trao đổi, thống nhất kết quả kiểm tra với đơn vị. Thành phần tham dự buổi họp, có ông Danh Hoàng Nguyên, Phó Giám đốc Sở GDĐT - Trưởng đoàn kiểm tra và cùng toàn thể thành viên Đoàn kiểm tra, về phía trường phổ thông THCS và THPT DTNT Vĩnh Châu có Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và đại diện các đoàn thể, tổ chuyên môn của đơn vị.

Bà Thạch Nguyệt Tú – Phó Chánh Thanh tra Sở GDĐT, Phó Trưởng đoàn
nêu ý kiến tại buổi làm việc

         Tại buổi làm việc, các thành viên của Đoàn kiểm tra đã nêu lên những ưu điểm, thế mạnh cũng như những hạn chế, tồn tại của từng nội dung trong việc thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018; công tác bảo quản và sử dụng trang thiết bị dạy học; công tác quản lý, nuôi dưỡng, dạy và học tiếng Khmer và việc thực hiện chế độ chính sách cho giáo viên, học sinh tại đơn vị.

Ông Danh Hoàng Nguyên – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng đoàn kiểm tra
phát biểu ý kiến chỉ đạo 

         Qua buổi làm việc, ông Danh Hoàng Nguyên – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng đoàn kiểm tra đã chỉ đạo các thành viên Đoàn kiểm tra tiếp tục hoàn chỉnh Báo cáo kết quả kiểm tra trình Giám đốc Sở GDĐT xem xét để tiến hành ban hành Thông báo kết luận kiểm tra theo quy định; chỉ đạo Hiệu trưởng trường THCS và THPT DTNT Vĩnh Châu tiếp tục giữ vững, phát huy, nhân rộng những mô hình tiên tiến, việc làm đạt hiệu quả đồng thời nghiêm túc rút kinh nghiệm và khẩn trương khắc phục, chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại để đơn vị hoàn thành tốt hơn các nội dung được kiểm tra cũng như những nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra của đơn vị.

  Ông Lâm Phùng Hiệp – Hiệu trưởng đơn vị nêu ý kiến tại buổi làm việc

         Đại diện đơn vị, ông Lâm Phùng Hiệp - Hiệu trưởng đơn vị, đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra, bên cạnh đó, đơn vị sẽ tiếp tục nghiên cứu các văn bản chỉ đạo liên quan và tham khảo ý kiến tư vấn, hướng dẫn từ các phòng chuyên môn của Sở GDĐT để có giải pháp khắc phục, chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại của đơn vị trong thời gian tới.

 

 













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1348926
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.