Xã Mỹ Quới và Mỹ Bình (TX.Ngã Năm) tổ chức tiêm ngừa vắc xin mũi 2 cho giáo viên
Trong 2 ngày 18 và 19/9, được sự hỗ trợ vắc xin của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Mỹ Quới và xã Mỹ Bình kết hợp cùng Trung tâm Y tế thị xã Ngã Năm tổ chức tiêm ngừa vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 mũi 2 cho giáo viên và tiêm vắc xin mũi 1 cho người bán hàng thiết yếu, tài xế xe dịch vụ và người trên 65 tuổi.
Đợt tiêm ngừa được tổ chức tại Trường Mẫu giáo Mỹ Quới, với 2 bàn tiêm cho tổng số 505 người. Mọi công tác tổ chức, chuẩn bị như: Tiếp đón tư vấn, khám sàng lọc, đo thân nhiệt, huyết áp, khai thác tiền sử dị ứng, giãn cách, tiến hành tiêm, theo dõi các phản ứng sau khi tiêm diễn ra đúng quy định phòng chống dịch cũng như thực hiện đúng theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế khuyến cáo. Được biết, đến nay, tất cả cán bộ, công chức, viên chức và giáo viên của xã Mỹ Quới và Mỹ Bình đã được tiêm vắc xin mũi 2; đồng thời tiêm mũi 1 cho tất cả người bán hàng thiết yếu, tài xế xe dịch vụ và người trên 65 tuổi. Hiện tại, 2 địa phương đã lập danh sách tất cả hộ dân trên 18 tuổi để chuẩn bị tiêm vắc xin mũi 1 trong thời gian tới.
 
Tiêm ngừa vắc xin cho giáo viên
 
Việc chủ động trong công tác tiêm ngừa vắc xin cho giáo viên, người bán hàng thiết yếu, tài xế xe dịch vụ và người trên 65 tuổi là việc làm rất cần thiết đối với xã Mỹ Quới và Mỹ Bình nhằm hướng tới mục tiêu giảm tỷ lệ mắc và tử vong do Covid-19 gây ra; qua đó góp phần khống chế và đẩy lùi được dịch bệnh, bảo vệ tốt sức khỏe và đem lại cuộc sống bình yên cho mọi người dân trên địa bàn.
 
Văn Tá 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77400409

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.